Nghịch lý: COVID-19 sẽ thay đổi doanh nghiệp của bạn theo chiều hướng tích cực?

Đã có rất nhiều thống kê về những hệ lụy tiêu cực từ Covid-19 và đến giờ vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Vậy nếu nói “Doanh nghiệp hoàn toàn có thể biển đại dịch thành bàn đạp cho tương lai” liệu có quá?

Từ CEO 2 năm quản lý doanh nghiệp từ xa: Văn hóa, quy trình và công nghệ là cốt lõi thành công

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay buộc nhiều doanh nghiệp phải chuyển sang mô hình làm việc từ xa. Làm thế nào để đảm bảo nhân viên vẫn làm việc? Làm thế nào để gắn kết tinh thần nhân viên? Làm thế nào để công ty đứng vững trước giai đoạn khó khăn? 

10 sự sụp đổ của doanh nghiệp gây sốc nhất thập niên

Henri Bendel thất bại sau hơn 100 năm kinh doanh; Payless đóng hàng trăm cửa hàng ở Mỹ và Canada; 1 doanh nghiệp từng có giá trị 6 908 tỷ USD phá sản trong 2 năm,... Thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đi của nhiều gã khổng lồ một cách đáng tiếc. 

Liệu thâm niên làm việc có ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của một CEO?

Giải mã câu hỏi: Liệu có phải, CEO sẽ làm việc tốt dần lên theo thời gian tại vị của họ hay không?

7 xu hướng quản trị doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại đột phá trong năm 2020

Đón đầu ngay những xu hướng quản trị mới nhất trong năm 2020 để tạo lợi thế cạnh tranh vững chắc cho doanh nghiệp của bạn

Để đưa ra những quyết định đúng đắn: 5 yếu tố mà mọi nhà lãnh đạo phải lưu tâm

Nâng tầm khả năng đưa ra quyết định của bạn với bật mí từ học giả hàng đầu của chuyên trang HBR!

Giám đốc Trải nghiệm khách hàng (CXO) - Chức vụ tương lai đe dọa sẽ “soán ngôi” CMO?

Không phải CEO, CMO, CFO mà lại là… CXO? Bạn sẽ ngạc nhiên hơn nữa nếu biết đó là xu hướng chuyển dịch chức vụ của năm 2020 này.

Đăng ký nhận bản tin