Với bộ phận chăm sóc khách hàng (Customer Service), chỉ tiêu KPI nào được áp dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động?
Với bộ phận chăm sóc khách hàng (Customer Service), chỉ tiêu KPI nào được áp dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động?
Một tình huống mua hàng online dưới đây sẽ cho bạn thấy tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của bạn như thế nào. Các nhà tiếp thị đã lợi dụng yếu tố này nhằm thúc đẩy bán hàng ra sao?
Bạn có tin tồn tại giải pháp giúp doanh nghiệp vừa tìm kiếm, quản lý khách hàng tự động, vừa tăng doanh thu và kiểm soát hiệu quả các chiến dịch Marketing?
“Anh/chị có dùng thêm nước gì không ạ? Anh/chị muốn đổi sang khoai lớn không ạ?” - Những câu nói quen thuộc này không hề đơn giản chỉ là lời hỏi thăm của nhân viên bán hàng - ẩn sau đó là thủ thuật bán hàng của những ông lớn bán lẻ sử dụng để đem về nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho hãng.
Cẩm nang giới thiệu và hướng dẫn doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận giải pháp CRM - Giải pháp công nghệ chiếm lĩnh thị trường công nghệ phần mềm trong 3 năm trở lại đây.
Đối với khách hàng, tuyệt nhiên không một doanh nghiệp nào được “có mới nới cũ”!
Quy trình và sự sáng tạo, trong thực tế, lại có mối quan hệ chặt chẽ hơn nhiều so với những gì mà bạn đang lầm tưởng.