9 chỉ tiêu KPI cho bộ phận Chăm sóc khách hàng (Customer Service)

Với bộ phận chăm sóc khách hàng (Customer Service), chỉ tiêu KPI nào được áp dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động?

Marketing 26/12/2019
Áp dụng “bẫy tâm lý” FOMO Marketing để bứt phá doanh số

Một tình huống mua hàng online dưới đây sẽ cho bạn thấy tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của bạn như thế nào. Các nhà tiếp thị đã lợi dụng yếu tố này nhằm thúc đẩy bán hàng ra sao?

Marketing 13/12/2019
Marketing Automation là gì? Hướng dẫn lựa chọn Marketing Automation cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn có tin tồn tại giải pháp giúp doanh nghiệp vừa tìm kiếm, quản lý khách hàng tự động, vừa tăng doanh thu và kiểm soát hiệu quả các chiến dịch Marketing?

Sales 21/04/2022
Up-selling & Cross-selling: Nghệ thuật khiến khách hàng tự rút ví chi tiền cho doanh nghiệp

“Anh/chị có dùng thêm nước gì không ạ? Anh/chị muốn đổi sang khoai lớn không ạ?” - Những câu nói quen thuộc này không hề đơn giản chỉ là lời hỏi thăm của nhân viên bán hàng - ẩn sau đó là thủ thuật bán hàng của những ông lớn bán lẻ sử dụng để đem về nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho hãng.

Sales 14/06/2021
Phần mềm CRM là gì? Hướng dẫn lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cẩm nang giới thiệu và hướng dẫn doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận giải pháp CRM - Giải pháp công nghệ chiếm lĩnh thị trường công nghệ phần mềm trong 3 năm trở lại đây.

Sales 22/04/2022
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán: Lời giải giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững

Đối với khách hàng, tuyệt nhiên không một doanh nghiệp nào được “có mới nới cũ”! 

Marketing 27/08/2019
5 bước để sáng tạo: Khi quy trình đóng vai trò làm bệ phóng cho những ý tưởng khai phá

Quy trình và sự sáng tạo, trong thực tế, lại có mối quan hệ chặt chẽ hơn nhiều so với những gì mà bạn đang lầm tưởng.

Đăng ký nhận bản tin