Quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại: Bộ kỹ năng chuẩn và 7 bước xử lý hoàn hảo

Quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại không bao giờ đơn giản chỉ là nhấc máy, hỏi một vài câu rồi cúp máy trong sự khó chịu của khách hàng.

Sales 12/03/2019
Các nhà quản lý có thể nhận biết một nhân viên kinh doanh giỏi qua những dấu hiệu nào?

Có thể bạn chưa biết, một nhân viên kinh doanh giỏi luôn có thể được nhận biết bởi 5 dấu hiệu sau.

Sales 28/02/2019
7 bước xây dựng đội nhóm kinh doanh thực sự gắn kết

Sự gắn kết của một đội nhóm kinh doanh bắt nguồn từ đâu? Cùng áp dụng 7 bước dưới đây và nhận về thành quả!

Marketing 27/02/2019
Agile Marketing là gì? Cẩm nang xây dựng và triển khai Agile Marketing trong kỷ nguyên số

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về Agile Marketing - phương pháp quản lý team marketing hiệu quả hàng đầu thế giới. Nhưng bạn đã thực sự hiểu sâu về nó để áp dụng?

Marketing 22/02/2019
Chiến lược ra mắt sản phẩm mới: Bài học từ thành công của Apple

Nhờ đâu Apple của Steve Jobs luôn làm nên kỳ tích từ các buổi ra mắt sản phẩm? Bạn có thể áp dụng được gì cho công ty mình?

Sales 19/02/2019
3 mô hình tổ chức phòng kinh doanh bạn nên cân nhắc áp dụng

Bạn muốn tìm một mô hình tổ chức khoa học và hiệu quả nhất cho phòng kinh doanh của bạn? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Sales 18/01/2019
Giải mã cách quản lý nhân viên kinh doanh qua bài kiểm tra tính cách MBTI

Tạm gác lại những quy đinh cứng nhắc và gây áp lực, giờ đây bạn hoàn toàn có thể quản lý đội ngũ salesman dễ dàng bằng các “mẹo” sau khi kiểm tra tính cách MBTI.

Xem tất cả

Đăng ký nhận bản tin