Sales 22/11/2019
Up-selling & Cross-selling: Nghệ thuật khiến khách hàng tự rút ví chi tiền cho doanh nghiệp

“Anh/chị có dùng thêm nước gì không ạ? Anh/chị muốn đổi sang khoai lớn không ạ?” - Những câu nói quen thuộc này không hề đơn giản chỉ là lời hỏi thăm của nhân viên bán hàng - ẩn sau đó là thủ thuật bán hàng của những ông lớn bán lẻ sử dụng để đem về nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho hãng.

Sales 19/10/2019
Phần mềm CRM là gì? Hướng dẫn lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cẩm nang giới thiệu và hướng dẫn doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận giải pháp CRM - Giải pháp công nghệ chiếm lĩnh thị trường công nghệ phần mềm trong 3 năm trở lại đây.

Sales 16/10/2019
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán: Lời giải giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững

Đối với khách hàng, tuyệt nhiên không một doanh nghiệp nào được “có mới nới cũ”! 

Marketing 27/08/2019
5 bước để sáng tạo: Khi quy trình đóng vai trò làm bệ phóng cho những ý tưởng khai phá

Quy trình và sự sáng tạo, trong thực tế, lại có mối quan hệ chặt chẽ hơn nhiều so với những gì mà bạn đang lầm tưởng.

Sales 23/07/2019
Nghệ thuật thuyết phục người nghe: 2000 năm vẫn “chạy” tốt, Warren Buffett cũng phải học tập theo

Thuyết phục người khác là cả một bộ môn nghệ thuật sâu sắc, bạn không thể làm chủ nghệ thuật này nếu không có những phương pháp rèn luyện đúng đắn!

Quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại: Bộ kỹ năng chuẩn và 7 bước xử lý hoàn hảo

Quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại không bao giờ đơn giản chỉ là nhấc máy, hỏi một vài câu rồi cúp máy trong sự khó chịu của khách hàng.

Sales 12/03/2019
Các nhà quản lý có thể nhận biết một nhân viên kinh doanh giỏi qua những dấu hiệu nào?

Có thể bạn chưa biết, một nhân viên kinh doanh giỏi luôn có thể được nhận biết bởi 5 dấu hiệu sau.

Xem tất cả

Đăng ký nhận bản tin