Sự kiện ra mắt Base Inside – Mạng truyền thông nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp

Truyền thông nội bộ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp: là cầu nối gắn kết nhân viên với sứ mệnh, mục tiêu và giá trị của công ty, cộng hưởng sức mạnh từ nguồn nhân lực, qua đó nhất quán mục tiêu chung và tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, phần lớn doanh nghiệp hiện nay chỉ đang luẩn quẩn trong một vài hoạt động mang tính thời điểm: tạp chí doanh nghiệp, email, radio,…. Thậm chí một số doanh nghiệp còn nhầm tưởng rằng nhân viên chỉ cần cộng tác và kết nối qua mạng xã hội, các chương trình liên hoan văn nghệ, các trò chơi team building,… là đã đủ hiệu quả. Đó là bởi vì họ chưa nhận thức được rằng, điểm cốt lõi của truyền thông nội bộ phải là tạo ra sự gắn kết bên trong, làm tăng tính thống nhất giữa các phòng ban và định hình những giá trị quan trọng của doanh nghiệp.

Vậy, cần làm truyền thông nội bộ thế nào cho đúng? Đặc biệt, trong kỷ nguyên số như hiện nay, liệu công nghệ có thể là một công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp? Nếu có, thì phần mềm công nghệ đó có dễ dàng sử dụng hay không?

Ngày 22/09 tới, bài toán “nội bộ” mang tính chiến lược này sẽ được tìm ra lời giải thông qua sự kiện: “Ra mắt Base Inside: Mạng truyền thông nội bộ đầu tiên tại Việt Nam” cùng Talkshow “Truyền thông nội bộ trong kỷ nguyên số“.

Sự kiện phù hợp với các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp vừa và lớn và những người đang làm công tác nhân sự – vận hành doanh nghiệp. Nội dung được thảo luận trong sự kiện bao gồm:

1. Tầm quan trọng của truyền thông nội bộ đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

2. Trong thời kỳ kỷ nguyên số, truyền thông nội bộ cần được nhìn nhận và triển khai như thế nào?

3. Những vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải khi áp dụng phương thức và các công cụ truyền thông nội bộ hiện có?

4. Điểm khác biệt của Base Inside so với mạng xã hội nội bộ thông thường?

5. Cách thức áp dụng Base Inside vào doanh nghiệp.

Mang giải pháp công nghệ Base Inside đến với sự kiện là diễn giả Phạm Kim Hùng – Founder & CEO của Base.vn – người đã ấp ủ và hiện thực hoá lý tưởng mang công nghệ 4.0 vào thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp.

Cùng góp mặt là diễn giả Trần Anh Dũng – Founder & CEO của MOG, một trong những doanh nghiệp “tiên phong” triển khai truyền thông nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Là nhà quản trị thức thời, hãy đến tham dự sự kiện để được tư vấn chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

———————-

Sự kiện ra mắt Base Inside – Mạng truyền thông nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp:
– Thời gian: 9h00 – 11h30, Thứ Bảy, ngày 22/09/2018
– Địa điểm: Y-Nest Coworking Space, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Facebook: https://www.facebook.com/events/273323186842040/

– Hotline: 0971 440 668 (Ms. Vân Anh)

Sự kiện ra mắt Base Inside - Mạng truyền thông nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp

Viết một bình luận