Review top 6 phần mềm KPI hàng đầu hiện nay

1. Phần mềm KPI là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm KPI?

KPI (Key Performance Indicator) chỉ số đánh giá thực hiện công việc, là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỷ lệ, chỉ tiêu định lượng, nhằm phản ánh hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp, bộ phận chức năng hay cá nhân.

Các tổ chức, doanh nghiệp thường sử dụng KPI ở nhiều cấp độ khác nhau để đánh giá mức độ thành công của họ đối với một mục tiêu đề ra từ trước. KPI ở level cao sẽ tập trung vào các chỉ số, mục tiêu chung của toàn doanh nghiệp. Ngược lại, KPI ở level thấp được sử dụng cho các hệ thống quy trình, cá nhân, phòng ban, nhằm đánh giá hiệu suất những công việc, tiến trình đơn lẻ.

Phần mềm quản lý KPI ​​cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng lên kế hoạch, hình dung, thực thi và đánh giá các chỉ số KPI này.

Hiểu đơn giản hơn, phần mềm KPI là một nền tảng tập trung để quản lý và đánh giá KPI.

Thông thường, hầu hết các nhà quản lý đều đánh giá hiệu suất nhân sự bằng cách so sánh giữa kết quả thực tế với các mục tiêu đặt ra. Phần mềm KPI sẽ trực quan hoá kết quả của phép so sánh này bằng cách sử dụng hàng loạt dashboard, biểu đồ, bảng cáo cáo, màu sắc, số liệu,…

Đây là một phần không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào, vì nó giúp xác định hoạt động kinh doanh có đang có sự cải thiện tích cực hay bị suy giảm và suy giảm đến mức nào. Bằng cách đó, phần mềm KPI cũng giúp các nhà quản lý và nhân viên có được cái nhìn vừa tổng quan vừa sâu sắc về toàn bộ doanh nghiệp và từng cá nhân, đồng thời là cách cá nhân tác động tới mục tiêu chung thông qua quá trình nỗ lực làm việc.

Phần mềm KPI cũng tham gia vào quá trình thúc đẩy kết quả thu được ở cuối chu kỳ KPI của doanh nghiệp. Đó là nhờ khả năng giám sát chặt chẽ quá trình thực thi KPI để đưa ra các hiệu suất cảnh báo tức thời.

Với các mục đích trên, rõ ràng phần mềm KPI là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Excel. Sẽ không cần tới một chuyên viên hoặc thậm chí một phòng ban riêng biệt chỉ để nhập liệu và tính toán hàng trăm công thức KPI phức tạp. Nhà quản lý sẽ không cần đợi tới vài ngày để có được bản báo cáo mình cần. Và doanh nghiệp cũng sẽ không bao giờ bị xáo trộn hệ thống bởi các sai sót trong quá trình “làm KPI” hoàn toàn thủ công. Nguồn nhân lực, công sức, thời gian,… đó chính là khoản chi phí được tiết kiệm nhờ công nghệ 4.0.

phan-mem-kpi

2. Các tiêu chí của một phần mềm KPI

Nếu như hệ thống mục tiêu KPI trong doanh nghiệp cần đáp ứng tiêu chí SMART (Specific – Cụ thể, Measurable – Đo lường được, Attainable – Có thể đạt được, Relevant – Thực tế, Timebound – Có thời hạn cụ thể), thì các phần mềm KPI tốt nhất cũng cần sở hữu các đặc điểm sau:

1. Simple – Đơn giản: Các tính năng của phần mềm, đặc biệt là phần liên quan tới hệ thống KPI và các chỉ số đo lường cần được thể hiện trực quan, dễ hiểu – để cả nhà quản lý và nhân viên đều có thể sử dụng.

2. Measurable – Đo lường được: Công dụng quan trọng hàng đầu của một phần mềm KPI là việc đo lường, so sánh các chỉ số KPI đã thiết lập với hiệu quả làm việc trên thực tế. Nhờ vậy, doanh nghiệp mới có thể nhìn nhận chính xác về mức độ hiệu suất và xu hướng thay đổi của nó qua thời gian để đưa ra các quyết định kinh doanh.

3. Aligned – Phù hợp: Mỗi doanh nghiệp thuộc quy mô và lĩnh vực khác nhau sẽ có mục tiêu khác nhau, hệ thống vận hành và bộ KPI tiêu chuẩn khác nhau. Bởi vậy, phần mềm KPI hoặc sẽ cần thiết kế đặc thù cho một lĩnh vực nhất định (ví dụ chuyên dụng cho bán hàng), hoặc cần linh hoạt và thông minh để phù hợp với doanh nghiệp.

4. Relevant – Có liên quan: Chỉ số KPI có liên quan mật thiết tới dữ liệu đầu vào/đầu ra của các hoạt động công việc, quy trình kinh doanh,… trong doanh nghiệp. Bởi vậy, một phần mềm KPI hiệu quả sẽ được kết nối, tích hợp với các công cụ làm việc phổ biến mà doanh nghiệp đang dùng.

5. Timely – Kịp thời: Nếu như cách quản lý KPI thủ công thường mất nhiều thời gian và chỉ cho thấy số liệu đánh giá vào cuối chu kỳ, thì một phần mềm KPI hiệu quả cần có khả năng phân tích và tạo báo cáo tự động, tức thời. Điều này sẽ giúp cả nhân viên và nhà quản lý có được cái nhìn tại chỗ đối với tình trạng hiệu suất hiện tại, và đưa ra phương án xử lý kịp thời. 

6. Visible – Có thể nhìn thấy: Mục tiêu trong doanh nghiệp không nên chỉ ở trong đầu của nhà quản lý hay nằm trên giấy tờ bí mật, mà cần được phổ biến cho tất cả nhân viên cấp dưới. Điều này đúng với cả mục tiêu cấp cao, dài hạn và các KPI cấp thấp, ngắn hạn – để tránh tình trạng nhân viên đi làm mà không biết mục tiêu của mình là gì, mình đang đóng góp gì cho mục đích cao cả của doanh nghiệp.

3. Review top 6 phần mềm KPI hàng đầu hiện nay

3.1. KPI Fire

KPI Fire là gì?

KPI Fire là một giải pháp công nghệ được thiết kế giúp doanh nghiệp quản lý KPI trong các dự án Lập kế hoạch chiến lược & Cải tiến liên tục. Phần mềm có thể coi là một hệ thống thực thi toàn diện bao gồm bốn công cụ kết hợp cùng nhau: kế hoạch chiến lược (strategic planning), bảng báo cáo KPI (KPI dashboard), trình quản lý dự án (project manager) và công cụ ý tưởng (idea engine).

Giá trị mà KPI Fire hướng tới là cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ cần thiết để làm việc theo triết lý/phương pháp Lean (Quản trị tinh gọn) – loại bỏ lãng phí, cải tiến hệ thống, học hỏi để tối ưu và bảo đảm tính toàn vẹn của quy trình. 

phan-mem-kpi

Giao diện KPI dashboard của phần mềm KPI Fire

KPI Fire có gì nổi bật?

Với KPI Fire, các nhà quản lý cấp cao của doanh nghiệp xây dựng ra hệ thống các mục tiêu mà họ muốn hoàn thành, sau đó truyền đạt chúng xuống từng trưởng nhóm. Mỗi nhóm sẽ đưa ra các ý tưởng dự án phù hợp với từng mục tiêu chiến lược. Tiến độ hoàn thành các mục tiêu này cũng như kết quả dự án được theo dõi trực quan trên KPI dashboard. Như vậy, KPI Fire vượt ra ngoài giới hạn của một công cụ giám sát kết quả làm việc thông thường.

  • KPI Fire là nơi phù hợp để nắm bắt ý tưởng cho toàn bộ đội nhóm – những người gần gũi nhất với công việc. Các thành viên có thể đưa lên phần mềm các ý tưởng làm việc thú vị và sắp xếp thành một kênh lưu trữ để biến chúng thành các dự án hoặc các hành động thực tế sau này.
  • Đóng vai trò như một phần mềm quản lý dự án đơn giản, KPI Fire đã phát triển tính năng quản lý các nhiệm vụ với nhiều thông tin như trạng thái, mức độ ưu tiên, ngày bắt đầu, deadline, tệp, ghi chú,… Quan trọng hơn, phần mềm có khả năng liên kết các dự án này với các mục tiêu và chỉ số KPI liên quan của chúng, đồng thời theo dõi hiệu quả thực tế của dự án theo từng tháng, quý hoặc năm.
  • KPI dashboard: Với màu sắc trực quan, các biểu đồ trong trang tổng quan cung cấp cho người quản lý cái nhìn rõ nét về khả năng hoàn thành KPI của từng đội nhóm, đơn vị kinh doanh hoặc dự án. Tất cả các chỉ số đều được cập nhật theo thời gian thực, giúp việc ra quyết định nhanh hơn và thông minh hơn nhiều lần.
  • KPI Fire hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và theo dõi chỉ số của mô hình Thẻ điểm cân bằng ngay trên hệ thống.

Chi phí sử dụng KPI Fire? Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp như thế nào?

Chi phí cần chi trả cho KPI Fire thay đổi tùy theo quy mô nhân sự, số lượng người dùng và tính năng quản lý mà doanh nghiệp muốn sử dụng. Nó dao động từ $200/tháng (khoảng 4.600.000VNĐ) cho 5 người dùng đến $1500/tháng (khoảng 34.500.000VNĐ) cho tối đa 50 người dùng. Với quy mô lớn hơn 50 người dùng, mỗi nhóm tính năng của phần mềm có giá từ $20/tháng (khoảng 460.000VNĐ).

KPI Fire nhắm mục tiêu đến các doanh nghiệp có quy mô từ trung bình đến lớn, thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng như sản xuất, chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, khách sạn,… Đối tượng phù hợp nhất để sử dụng phần mềm này là các doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các dự án cải tiến liên tục hoặc làm việc tuân theo hệ phương pháp cải tiến Lean Six Sigma (6 Sigma, hay 6σ).

3.2. SimpleKPI

SimpleKPI là gì?

Được nhà cung cấp giới thiệu là “Phần mềm KPI đơn giản và đẹp mắt”, SimpleKPI có thể nhanh chóng tạo, quản lý và trực quan hóa dữ liệu KPI của doanh nghiệp với hàng loạt công cụ: KPI dashboard, báo cáo chi tiết, phân tích dữ liệu, tích hợp dữ liệu,…

phan-mem-kpi

Hệ thống báo cáo mạnh mẽ và đa chiều của phần mềm Simple KPI

SimpleKPI có gì nổi bật?

  • Phần mềm đi kèm với một thư viện mẫu KPI rộng lớn, bao gồm các chỉ số KPI tiêu chuẩn ở một số ngành phổ biến. Doanh nghiệp có thể tự xây dựng hệ thống KPI hoặc tận dụng các mẫu có sẵn này.
  • KPI dashboard là một trang tổng quan đã chuyển đổi tất cả các dữ liệu và số liệu phức tạp thành hình ảnh trực quan dễ hiểu, dễ tiếp cận. Các biểu đồ, đồ thị, bảng xếp hạng,… được tùy chọn một cách linh hoạt theo thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua KPI. Các dữ liệu này có khả năng cập nhật theo thời gian thực, chia sẻ và cộng tác.
  • Phần mềm SimpleKPI sở hữu hệ thống báo cáo mạnh mẽ và đa chiều tới từng khía cạnh xoay quanh KPI trong doanh nghiệp. Nó bao gồm tất cả thông tin tóm tắt giúp doanh nghiệp kiểm soát được tiến độ KPI tổng thể tại một thời điểm tức thời. Nó cũng được thiết kế đủ chi tiết để theo dõi được KPI của từng cá nhân, đội nhóm và phòng ban cụ thể và làm nổi bật hiệu suất KPI tốt nhất và kém nhất. Các báo cáo này có thể được tạo và xuất ra ở nhiều định dạng phổ biến như PDF, Word hoặc Excel.
  • SimpleKPI cũng cung cấp mọi thứ cần thiết để doanh nghiệp theo dõi và hình dung sự tăng giảm qua thời gian của các chỉ số KPI và tỷ lệ hoàn thành nó trong từng chu kỳ. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng so sánh xu hướng qua các thời kỳ khác nhau và tìm ra nguyên nhân gốc rễ của bất kỳ sự thay đổi lớn nào.

Chi phí sử dụng Simple KPI? Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp như thế nào?

Chi phí sử dụng SimpleKPI được công khai là một mức giá cố định: $99/người dùng/tháng (khoảng 2.300.000VNĐ) (or pay annually saving 10%) và không giới hạn các KPI, báo cáo, dashboard trên hệ thống. Mức giá này được đánh giá là cao so với thị trường tại Việt Nam; bởi vậy, phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn – với số lượng lớn chỉ tiêu kinh doanh cần theo dõi và phân tích.

3.3. HandyKPI

HandyKPI là gì?

HandyKPI được biết tới như một công cụ thu nhỏ các kết quả hoạt động của doanh nghiệp, đội nhóm vào trong lòng bàn tay. Đó là bởi nhà phát triển đã tập trung phát triển ứng dụng HandyKPI trên thiết bị di động – hơn hầu hết các phần mềm KPI thông thường.

Phần mềm HandyKPI đề cao sự đơn giản và tiện lợi trong cách con người làm việc cùng các chỉ số KPI. Dữ liệu được sàng lọc gần hết, chỉ hiển thị các kế hoạch, thực tế, dự báo đơn giản và thân thiện. Số lượng biểu đồ cũng ít hơn, chỉ tập trung vào những gì quan trọng nhất, quan hệ mật thiết với việc đạt được mục tiêu.

phan-mem-kpi

Phần mềm HandyKPI được tập trung phát triển trên thiết bị di động

HandyKPI có gì nổi bật?

  • Không cần nhập liệu KPI vào phần mềm theo cách thủ công, nhà quản lý có thể tải lên trực tiếp từ file Excel trên máy tính.
  • Nhân viên có thể báo cáo kết quả làm việc thông qua file Excel hoặc điền trực tiếp trên ứng dụng di động. Tất cả dữ liệu từ các thiết bị khác nhau sẽ được đồng bộ vào hệ thống HandyKPI ngay lập tức. Doanh nghiệp sẽ không cần phải tổng hợp dữ liệu báo cáo từ nhiều tệp hoặc email riêng lẻ khác nhau.
  • KPI Dashboard được trình bày trực quan, đẹp mắt, thể hiện được cái nhìn hiệu suất tổng thể của đội nhóm và màn hình chi tiết tổng hợp lại kết quả thực tế qua thời gian (ngày, tháng, năm) của một chỉ số KPI bất kỳ. Doanh nghiệp dễ dàng so sánh được các con số này để nhìn ra xu hướng thay đổi của chỉ số đó.

Chi phí sử dụng HandyKPI? Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp như thế nào?

Phần mềm HandyKPI miễn phí cho đội nhóm từ 1-3 người dùng. Khi số lượng người dùng từ 4 trở lên, chi phí sẽ là $5/người/tháng (khoảng 115.000VNĐ).

Với đặc trưng là sử dụng trên mobile app và các chỉ số trên dashboard chỉ dừng ở mức độ đơn giản, phần mềm HandyKPI phù hợp với các đội nhóm kinh doanh nhỏ chỉ tập trung vào một số chỉ tiêu KPI quan trọng: số lượng khách hàng, doanh thu, lợi nhuận,… Nếu doanh nghiệp có quy mô nhân sự lớn hơn, có thể cân nhắc chỉ dùng phần mềm cho quản lý cấp cao và các trưởng nhóm (không dùng cho nhân viên) để hạn chế số lượng tài khoản, do mức chi phí tương đối đắt đỏ.

3.4. Betterworks

Betterworks là gì?

Betterworks là giải pháp được thiết kế để giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu suất của nhân viên thông qua việc kết nối liền mạch 4 yếu tố: thiết lập mục tiêu (OKR/KPI), giao tiếp nội bộ, phản hồi từ đồng nghiệp và đánh giá hiệu suất dựa trên kết quả. Trong đó, quản trị mục tiêu được đánh giá là chức năng cốt lõi.

Ngoài phần mềm sử dụng trên website, Betterworks còn phát triển ứng dụng trên các thiết bị di động thuộc hệ điều hành iOS.

phan-mem-kpi

Trên Betterworks, mỗi nhân viên có thể theo dõi, tương tác với KPI của mình và của đồng nghiệp

Betterworks có gì nổi bật?

  • Sơ đồ cây mục tiêu được dùng để trực quan hoá hệ thống mục tiêu của tổ chức và tiến độ đạt được của từng bộ phận. Các mục tiêu này được đặt ra  FAST instead of SMART, meaning they are embedded in Frequent discussions, Ambitious in scope, measured by Specific metrics and Transparent for everyone to see.
  • Tại mỗi OKR/KPI, sẽ có các cột mốc để đo lường mức độ hoàn thành và đánh dấu sự tiến bộ. Không chỉ là các con số, Betterworks còn sử dụng bộ màu sắc đa dạng, dễ hiểu cùng hệ thống biểu tượng thú vị. Việc cập nhật tiến độ mục tiêu cũng được phần mềm hỗ trợ tự động một phần nhờ khả năng tích hợp với các công cụ làm việc khác như Salesforce, JIRA, SuccessFactors, Slack, Workday,…
  • Betterworks tập trung đẩy mạnh hoạt động giao tiếp nội bộ trong quá trình thực hiện KPI của doanh nghiệp. Nhà quản lý dễ dàng cung cấp phản hồi và trao đổi trực tiếp với nhân viên ngay từ luồng hoạt động. Các đồng nghiệp ngang hàng cũng được khuyến khích cổ vũ tinh thần và thúc đẩy tiến độ bằng việc tương tác, bình luận dưới các hoạt động trên phần mềm. 
  • Tương ứng với chiều dọc của sơ đồ cây mục tiêu, hàng loạt biểu đồ dữ liệu tức thời được tạo ra nhằm ghi nhận kết quả KPI của các cá nhân, bộ phận ngay tại thời điểm đó. Đồng thời, KPI Dashboard cũng chỉ ra các sự công nhận và cảnh báo hiệu suất  sát thực.

Chi phí sử dụng Betterworks? Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp như thế nào?

Phần mềm Betterworks có chi phí $8/người/tháng (khoảng 185.000VNĐ) khi thanh toán theo năm. Khách hàng sẽ cần trả thêm $2/người/tháng (khoảng 46.000VNĐ) nếu muốn sử dụng bộ tương tác nâng cao.

Mặc dù tính năng của Betterworks phù hợp để triển khai cho mọi quy mô doanh nghiệp, nhưng chi phí lại tương đối đắt đỏ. Bởi vậy, doanh nghiệp nên cân nhắc chỉ tạo tài khoản sử dụng cho một số bộ phận cần theo dõi KPI sát sao, hoặc đội ngũ những nhà quản lý, lãnh đạo.

3.5. CloudPro CRM

CloudPro CRM là gì?

CloudPro CRM là một phần mềm giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn của Việt Nam. Phần mềm đã phát triển tính năng quản lý KPI được thiết kế chuyên dùng cho các doanh nghiệp, đội nhóm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. 

phan-mem-kpi

Giao diện tính năng quản lý KPI cá nhân của phần mềm CloudPro CRM

CloudPro CRM có gì nổi bật?

  • CloudPro CRM giúp doanh nghiệp thiết lập các KPI một cách dễ dàng. Ngoài các chỉ tiêu được hệ thống dựng sẵn, nhà quản lý có thể tự cấu hình các chỉ tiêu chung, áp dụng tùy biến theo nhu cầu doanh nghiệp.
  • Quản lý phiếu phân chỉ tiêu: Danh sách KPI được quản lý một cách thông minh trên hệ thống phiếu phân chỉ tiêu KPI Wizard, giúp người dùng tìm kiếm và chỉnh sửa một cách nhanh chóng.
  • Báo cáo KPI trên CloudPro CRM là báo cáo tổng hợp chỉ tiêu hiệu quả công việc trong một khoản thời gian quy định của từng nhân viên hoặc đội nhóm kinh doanh. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ thống kê các báo cáo ở dạng biểu đồ giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan nhất.

Chi phí sử dụng CloudPro CRM? Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp như thế nào?

Tính năng quản lý KPI của CloudPro không được bán riêng lẻ mà bắt buộc phải đi kèm cả bộ phần mềm. Gói cơ bản của Phần mềm CloudPro CRM tiêu chuẩn có giá 99.000VNĐ/người dùng/tháng, hai gói nâng cao hơn có giá lần lượt là 119.000 và 179.000VNĐ/người dùng/tháng.

Phần mềm phù hợp cho các doanh nghiệp, đội nhóm bán hàng, cần bộ giải pháp toàn diện để đồng thời quản lý bán hàng, quản lý khách hàng và KPI. 

3.6. Base Goal

Base Goal là gì?

Ngoài tên gọi là một phần mềm KPI, Base Goal còn được biết tới là phần mềm quản trị mục tiêu thực chiến và toàn diện hàng đầu tại Việt Nam – với giao diện và bộ tính năng chuẩn tương đương các phần mềm nước ngoài. Sau khi hệ thống mục tiêu xuyên suốt trong doanh nghiệp được thiết lập, KPI của từng cá nhân, đội nhóm sẽ được nhất quán với mục tiêu chung và liên kết chặt chẽ với các hành động, nhiệm vụ cụ thể. Tiến độ thực thi và KPI được kiểm soát chặt chẽ, cũng như báo cáo đánh giá hiệu suất làm việc được tự động hoá gần như hoàn toàn.

Base Goal có thể dùng được ở cả trình duyệt web và ứng dụng trên thiết bị di động.

phan-mem-kpi-tot

Giao diện sơ đồ cây mục tiêu chung của doanh nghiệp trên Base Goal

phan-mem-kpi

 Giao diện quản lý các KPI/OKR nhỏ của đội nhóm, cá nhân trên phần mềm Base Goal

Base Goal có gì nổi bật?

  • Base Goal hỗ trợ doanh nghiệp vẽ ra một sơ đồ cây mục tiêu hoàn chỉnh trong nội bộ, từ cấp cao nhất là doanh nghiệp xuống tới các phòng ban, đội nhóm và từng nhân viên – tất cả tạo thành bức tranh KPI lớn thống nhất với nhau về cả mục đích, số lượng, đơn vị đo lường,…
  • Khác với các phần mềm KPI thông thường, Base Goal tập trung hơn vào việc “thực chiến – thúc đẩy khả năng đạt được KPI của doanh nghiệp. Phần mềm dễ dàng liên kết KPI đặt ra với các phần mềm quản lý công việc, quản lý quy trình, quản lý khách hàng (CRM),… Nhờ vậy, nhà quản lý có thể giao KPI cho nhân viên đi kèm luôn các nhiệm vụ cần làm để đạt được chỉ tiêu đó. Với các công việc khó áp dụng KPI, phần mềm sẽ hỗ trợ mục tiêu dạng OKR (Mục tiêu & Kết quả then chốt).
  • Phần mềm cũng tự động thu thập kết quả công việc từ các nơi khác nhau về một nơi duy nhất để tự động cập nhật % hoàn thành KPI. Nhìn vào các màu sắc và dấu hiệu cảnh báo trực quan, nhà quản lý và nhân viên sẽ luôn biết được tiến độ nhanh chậm của một chỉ số KPI bất kỳ, để đưa ra phương án xử lý kịp thời.
  • Báo cáo: Hệ thống báo cáo tự động của Base Goal cũng được thiết kế đa dạng từ tổng quan đến chi tiết, theo từng cấp tương tự như cây mục tiêu. Các báo cáo quan trọng nhất là tiến độ hoàn thành KPI/OKR chung, của từng đội nhóm, top mục tiêu và nhân viên đạt tiến độ cao nhất/thấp nhất,…

Chi phí sử dụng Base Goal? Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp như thế nào?

Sở hữu các tính năng hữu ích và nổi trội, nhưng phần mềm Base Goal lại có mức giá rất phải chăng, chỉ khoảng 15.000VNĐ/người dùng/tháng. Doanh nghiệp có thể đăng ký thuê bao theo các gói số lượng 30 tài khoản, 60, 70,… để áp dụng phần mềm tới cả các nhân viên cấp dưới.

Base Goal có thể áp dụng linh hoạt cho doanh nghiệp thuộc tất cả các quy mô và lĩnh vực hoạt động. Ngay cả với các công việc đặc thù không thể áp dụng con số KPI cụ thể, phần mềm vẫn thiết lập và đo lường mục tiêu một cách đúng nhất với hiệu suất thực tế.

Video demo tính năng thiết lập và quản trị mục tiêu KPI/OKRs trên Base Goal

Kết luận

Trong top 6 phần mềm quản lý KPI hàng đầu hiện nay ở trên, có cả phần mềm nước ngoài và phần mềm Việt Nam. Mỗi phần mềm lại được thiết kế với những chức năng nổi bật, điểm mạnh và điểm yếu riêng: có phần mềm dành riêng cho đội ngũ bán hàng, có phần mềm gần như chỉ theo dõi kết quả KPI cuối cùng, có phần mềm chú trọng giải quyết bài toán thực thi,…  Doanh nghiệp cần dựa trên nhu cầu thực tiễn và đặc thù của chính doanh nghiệp mình để lựa chọn ra đâu là phần mềm quản lý KPI phù hợp nhất.

Base.vn – Nền Tảng Quản Trị Doanh Nghiệp Toàn Diện, tự hào đồng hành cùng +8000 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: VIB, ACB, MB, Sacombank, VPBank, Vissan, Golden Gate, Pizza Hut, Twitter Beans Coffee, Decathlon, Bamboo Airways, Ninja Van Việt Nam, Rạng Đông, Á Đông ADG, Nagakawa Group, CenLand, Địa Ốc Him Lam, Ecopark, Amber Academy, Goldsun Media Group, Urbox, Medipharco, Bệnh viện Phổi Trung Ương, Bệnh viện Gia An 115, Thái Hà Books…

Để nhận tư vấn 1-1 và tham gia demo trải nghiệm tính năng các phần mềm quản trị vận hành của Base, bạn có thể ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Viết một bình luận