Giám đốc Digital Marketing (Digital Marketing Director)

26/06/2017

Đối với tất cả các loại ngành nghề, những vị trí có vai trò lãnh đạo thường mang tính chất phát triển chiến lược lâu dài. Trong đó đầu tiên phải nói đến Giám đốc Digital Marketing.

Tổng quan vị trí

 

Đối với tất cả các loại ngành nghề, những vị trí có vai trò lãnh đạo thường mang tính chất phát triển chiến lược lâu dài. Trong đó đầu tiên phải nói đến Giám đốc Digital Marketing (Digital Marketing Director).

 

Một Giám đốc Digital Marketing cần có hiểu biết sâu rộng và niềm đam mê với công nghệ kĩ thuật số. Họ sẽ hợp tác với các phòng ban để đảm bảo các kênh digital marketing được triển khai nhất quán. Giám đốc Digital Marketing cũng cần có một tư duy cầu tiến để duy trì hình ảnh công ty vững mạnh trên website.

 

Bên cạnh đó, đây cũng là một vị trí yêu cầu một nỗ lực bền bỉ với marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh.

 

Mô tả nhiệm vụ

 

  • Đưa ra định hướng kế hoạch cho digital marketing
  • Quản lý các kênh Digital marketing (website, blog, email và mạng xã hội) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán
  • Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của công ty.
  • Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics
  • Đo lường ROI và KPI trong mức ngân sách cho phép
  • Chịu trách nhiệm phát triển chiến dịch để duy trì lượng tương tác ổn định với khách hàng
  • Hợp tác với Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Thiết kế và Giám đốc Kinh doanh
  • Quản lý và đào tạo kĩ năng cho phòng Digital marketing
  • Nắm bắt nhu cầu và sự cạnh tranh trên thị trường, và đưa ra ý tưởng sáng tạo
  • Lường trước xu hướng phát triển kinh doanh và chủ động nắm bắt cơ hội để tăng thị phần trên thị trường
  • Luôn bắt kịp với những cải tiến mới nhất của công nghệ kĩ thuật số.

 

Yêu cầu vị trí

 

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Giám đốc Digital Marketing
  • Có kinh nghiệm thiết kế website
  • Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing
  • Biết cách ứng dụng các công cụ online marketing
  • Kĩ năng chuyên môn tốt về SEO/SEM, Google Analytics và phần mềm CRM
  • Kĩ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án
  • Khả năng lãnh đạo nhóm tốt
  • Khả năng giao tiếp (viết, nói) lưu loát
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, công nghệ kĩ thuật số hoặc các lĩnh vực liên quan

 

Bạn đang có nhu cầu tuyển dụng Giám đốc Digital Marketing? Hãy tham khảo cách thức thu hút hồ sơ ứng viên nhanh hơn, hiệu quả hơn bằng Nền tảng quản lí quy trình tuyển dụng ATS

 

Tham khảo mô tả công việc các vị trí tương tự: Giám đốc Sáng tạo, Quản lý Thương hiệu, Quản lý Digital Marketing.

 

Click để nhận Miễn phí Bộ câu hỏi phỏng vấn cho vị trí quản lý tại đây. 

 

Từ khóa

Đăng ký nhận bản tin