Điện thoại viên (Call center Representative)

Là người “con dâu chăm họ”, công việc chính của người Điện thoại viên là quản lí các cuộc gọi của các khách hàng.

1. Tổng quan vị trí

Là người “con dâu trăm họ”, công việc chính của người Điện thoại viên là quản lí các cuộc gọi inbound và outbound. Khi nói chuyện với khách hàng, họ sẽ rất cần khả năng diễn xuất và một “kịch bản” để làm vừa lòng khách hàng. Điện thoại viên cũng cần nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó hiểu được nhu cầu của họ và tìm ra phương án giải quyết phù hợp.

2. Mô tả công việc

Với bộ phận Chăm sóc khách hàng nói chung và Điện thoại viên nói riêng, họ được coi là những gương mặt đại diện cho công ty. Trách nhiệm chính của họ bao gồm giải quyết các khiếu nại yêu cầu cũng như đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong bất kì hoàn cảnh nào. 

  • Quản lý các cuộc gọi inbound và outbound trên các kênh email, điện thoại hay zalo
  • Giải quyết các khiếu nại của KH bằng cách: Xác định nguyên nhân, lựa chọn và đưa ra các giải pháp tốt nhất, theo dõi đảm bảo vấn đề được giải quyết
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
  • Lưu trữ lịch sử các cuộc gọi

3. Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng
  • Kĩ năng giao tiếp tốt
  • Hiểu biết về các phần mềm CRM
  • Có khả năng làm việc multi-task và quản lí thời gian hiệu quả
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông

Base.vn – Nền Tảng Quản Trị Doanh Nghiệp Toàn Diện, tự hào đồng hành cùng +8000 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: VIB, ACB, MB, Sacombank, VPBank, Vissan, Golden Gate, Pizza Hut, Twitter Beans Coffee, Decathlon, Bamboo Airways, Ninja Van Việt Nam, Rạng Đông, Á Đông ADG, Nagakawa Group, CenLand, Địa Ốc Him Lam, Ecopark, Amber Academy, Goldsun Media Group, Urbox, Medipharco, Bệnh viện Phổi Trung Ương, Bệnh viện Gia An 115, Thái Hà Books…

Download miễn phí combo 5 tài liệu tuyển dụng-nhân sự chỉ với 1 click tại đây.

bo-cau-hoi-phong-van-vi-tri-dien-thoai-vien

Viết một bình luận