Định hình ngay tư duy toàn cầu cho doanh nghiệp nếu bạn muốn “go global” trong thời gian tới

Khá là logic khi muốn “go global” thì cần phải định hình được “global mindset”. Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp bạn đạt được điều đó? Cùng bắt tay vào thực hành 5 cách dưới đây.

Hành trình 6 năm trở thành startup tỷ đô của Slack: 5 chiến lược các startup có thể học hỏi

Cùng tìm hiểu những chiến lược đã giúp Slack trở thành startup tỷ đô chỉ sau 6 năm thành lập. 

Phương pháp Agile và câu chuyện đằng sau “bảo bối thần kì” giúp Salesforce trở thành gã khổng lồ trong thị trường SaaS

Nếu không có Agile thì không có Salesforce ngày hôm nay! Cùng tìm hiểu những chuyển biến tích cực mà Agile đem tới cho Salesforce, giúp startup này trở thành ông lớn dẫn đầu thị trường SaaS.

Làm quen với công thức 4 tầng giao tiếp trong doanh nghiệp và cách cải thiện chúng bằng công nghệ

Doanh nghiệp muốn hoạt động được thì phải có cấu trúc nhân sự. Tương tự, việc giao tiếp trong đó cũng phải theo quy chuẩn - công thức 4 tầng - mà bạn hoàn toàn có thể cải thiện bằng công nghệ.

Servant Leadership: Khi lãnh đạo là người “đầy tớ” giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng

Tìm hiểu câu chuyện đằng sau phong cách lãnh đạo với cái tên đầy nghịch lý, nhưng lại mang thứ sức mạnh to lớn có thể hồi sinh cả một doanh nghiệp.

Quiz: Bạn có phải là nhà quản lý đủ tốt? 

Bạn có đủ tự tin khẳng định mình là một nhà quản lý tốt không? Đừng vội đưa ra câu trả lời trước khi đọc bài viết dưới đây!

Bài học về Quản trị thay đổi: Làm thế nào để đưa công ty vượt qua giai đoạn khủng hoảng?

Sự thay đổi có nhất thiết là công thức tạo ra sự hỗn loạn trong tổ chức không? Cùng tìm hiểu 4 tips quản trị sự thay đổi hiệu quả từ CEO của một startup thành danh tại thung lũng Silicon trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách trả lương làm ngoài giờ cho nhân viên doanh nghiệp

Sớm hay muộn doanh nghiệp của bạn cũng cần biết tới cách tính toán và chi trả lương làm thêm giờ cho nhân viên.

5 vấn đề nhức nhối về giao tiếp trong doanh nghiệp bạn cần xử lý ngay

Chắc chắn doanh nghiệp bạn đang mắc phải ít nhất 3 trong 5 vấn đề nổi cộm về giao tiếp dưới đây. Nếu không muốn cả cơ nghiệp bị phá huỷ, bạn cần xử lý chúng càng sớm càng tốt theo những hướng dẫn dưới đây.

Data-driven không phải là tất cả: Đây là cách giúp bạn quyết định sáng suốt hơn nhờ vào cảm tính

Bạn có đang nghĩ rằng mọi quyết định kinh doanh đều cần “cái đầu lạnh” - loại bỏ hoàn toàn yếu tố cảm xúc ra ngoài? Bài viết này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại.

Đăng ký nhận bản tin