Từ CEO 2 năm quản lý doanh nghiệp từ xa: Văn hóa, quy trình và công nghệ là cốt lõi thành công

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay buộc nhiều doanh nghiệp phải chuyển sang mô hình làm việc từ xa. Làm thế nào để đảm bảo nhân viên vẫn làm việc? Làm thế nào để gắn kết tinh thần nhân viên? Làm thế nào để công ty đứng vững trước giai đoạn khó khăn? 

10 sự sụp đổ của doanh nghiệp gây sốc nhất thập niên

Henri Bendel thất bại sau hơn 100 năm kinh doanh; Payless đóng hàng trăm cửa hàng ở Mỹ và Canada; 1 doanh nghiệp từng có giá trị 6 908 tỷ USD phá sản trong 2 năm,... Thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đi của nhiều gã khổng lồ một cách đáng tiếc. 

Liệu thâm niên làm việc có ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của một CEO?

Giải mã câu hỏi: Liệu có phải, CEO sẽ làm việc tốt dần lên theo thời gian tại vị của họ hay không?

7 xu hướng quản trị doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại đột phá trong năm 2020

Đón đầu ngay những xu hướng quản trị mới nhất trong năm 2020 để tạo lợi thế cạnh tranh vững chắc cho doanh nghiệp của bạn

Để đưa ra những quyết định đúng đắn: 5 yếu tố mà mọi nhà lãnh đạo phải lưu tâm

Nâng tầm khả năng đưa ra quyết định của bạn với bật mí từ học giả hàng đầu của chuyên trang HBR!

Giám đốc Trải nghiệm khách hàng (CXO) - Chức vụ tương lai đe dọa sẽ “soán ngôi” CMO?

Không phải CEO, CMO, CFO mà lại là… CXO? Bạn sẽ ngạc nhiên hơn nữa nếu biết đó là xu hướng chuyển dịch chức vụ của năm 2020 này.

Công thức đổi mới sáng tạo cho SMEs: Lời khuyên từ chuyên gia

“Sẽ tới một lúc nào đó tổ chức của bạn buộc phải đối mặt với sự thay đổi toàn diện mới có thể đạt được nấc tăng trưởng tiếp theo. Nếu bạn bỏ qua thời điểm đó, sự thất bại là không thể tránh khỏi.” - Andy Grove, CEO của Intel.

McDonald‘s và hành trình chuyển đổi số: Khi công nghệ là gia vị hoàn hảo cho chiếc bánh hamburger!

Hãy cùng theo dõi ngay cuộc hành trình chuyển đổi số đã giải cứu Mc Donald‘s khỏi giai đoạn khủng hoảng 5 năm liên tiếp!

Spotify đã ứng dụng sức mạnh dữ liệu vào “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Hẳn bạn đã nghe nói đến từ khóa “cá nhân hóa” hay “cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng” nhiều lần trong năm 2019, nhưng, có chắc bạn đã hiểu hết ý nghĩa của khái niệm này và biết cách ứng dụng nó vào mô hình kinh doanh của mình?

Chuyển đổi số #1 : Định nghĩa và bản chất - Vì sao doanh nghiệp lạc đường?

Theo báo cáo phân tích năm 2016 của Forrester, trong số những doanh nghiệp được khảo sát, chỉ có 11% thành công trong quá trình chuyển đổi số.

Đăng ký nhận bản tin