Mẫu công văn: Quy định sử dụng internet trong doanh nghiệp (dùng được ngay)

Nhằm tạo ra một môi trường làm việc văn minh và tin cậy, đã đến lúc bạn sử dụng bản mẫu này để ban hành quy định sử dụng internet cho nhân viên trong doanh nghiệp!

Chi phí ẩn của quy trình onboarding nhân viên mới

Base Resources sẽ làm rõ cho bạn tại sao quy trình onboarding lại tiềm ẩn nhiều “chi phí” hơn là bạn tưởng. Và làm thế nào để hạn chế tối đa chi phí ẩn này nhằm tối ưu ngân sách tuyển dụng cho doanh nghiệp - tất cả sẽ có câu trả lời tại bài viết.

Tuyển dụng 10/01/2020
Hướng dẫn xác minh thông tin ứng viên (Reference Checking) trong tuyển dụng

Nếu băn khoăn về một thông tin trong hồ sơ của ứng viên, bạn sẽ chọn kiểm tra lại hay bỏ qua trong phân vân? Liệu quyết định tuyển dụng của bạn đã đủ thuyết phục? Reference Checking có thể sẽ là chìa khóa dành cho bạn.

Hướng dẫn đánh giá nhân viên cuối năm theo 3 bước cực kỳ hiệu quả

Đánh giá nhân viên cuối năm (year-end performance review) thường là điều mà cả các nhà quản lý, chuyên gia nhân sự và nhân viên đều lo ngại. Nhưng cùng thử đọc và thực hiện theo quy trình 3 bước dưới đây, nó đâu có đáng sợ đến thế?

Giải pháp nào có thể giữ chân Gen X, Millennials và Gen Z?

Bạn có đang băn khoăn làm thế nào có thể gắn kết lớp nhân sự đa thế hệ?

Top 5 hình thức trao thưởng cuối năm cho nhân viên ý nghĩa và được mong đợi nhất

Nên thưởng Tết cho nhân viên bằng tiền, hiện vật hay thứ gì khác có ý nghĩa?

Tuyển dụng 19/12/2019
Học hỏi kinh nghiệm vàng trong tuyển dụng từ ông lớn Google

Quản lý 1 triệu hồ sơ ứng viên mỗi năm, phép màu nào giúp Google làm điều không tưởng đó?

Muốn thay đổi văn hóa doanh nghiệp: Hãy thay đổi các buổi họp trước tiên

Hãy dừng lại một phút để nhớ lại các buổi họp của công ty bạn - rồi đọc bài viết này và xem cách mà các buổi họp đã tác động đến văn hóa doanh nghiệp như thế nào.

Đào tạo nhiều chưa hẳn đã tốt: Đây mới là phong cách quản lý giúp nhân viên phát triển nhất

Doanh nghiệp của bạn đã thực sự biết cách bồi dưỡng và phát triển nguồn lực con người hay chưa?

Quy trình 3 bước: Làm thế nào để đưa giá trị cốt lõi vào thực tế doanh nghiệp?

“Ồ, công ty kia phát ngôn thì hay lắm, nhưng thực ra nói một đằng làm một nẻo!” Nếu bạn không muốn đó là cái nhìn của mọi người - khách hàng, đối tác và cả nhân viên - về doanh nghiệp của bạn, hãy nghiêm túc suy nghĩ về cách biến các giá trị cốt lõi trên giấy thành các chính sách, hành động thực tế nhất có thể.

Đăng ký nhận bản tin